Chuyển đến nội dung chính

Cisco ACI làm thế nào để bảo mật cisco và dễ vận hành doanh nghiệp

Sự thay đổi trong cách mọi người làm việc ngày nay có nghĩa là kiến ​​trúc của các ứng dụng kinh doanh và các mạng hỗ trợ chúng cũng thay đổi. Việc chuyển từ kiến ​​trúc ứng dụng nguyên khối, truyền thống sang kiến ​​trúc microservices hiện đại, siêu kết nối đã tăng tốc. Với nó, chúng ta đang thấy các ứng dụng ngày càng mở rộng môi trường trung tâm dữ liệu nhiều đám mây, switch cisco layer 3 bao gồm các trung tâm dữ liệu tại chỗ, thay vì được ghim vào một môi trường duy nhất.

ANBINHNET cung cấp thiết bị mạng cisco đang nỗ lực để giải quyết những thách thức này. Một cách là hợp tác với HashiCorp, công ty tiên phong trong phần mềm cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng hiện đại. Sự tích hợp mới giữa Cisco ACI và HashiCorp Consul cho phép khách hàng vận hành cơ sở hạ tầng dựa trên mục đích của họ một cách hiệu quả.

Trung tâm ứng dụng là trung tâm dịch vụ Cisco 2960X
Việc tích hợp này tối ưu hóa việc phân phối ứng dụng trong môi trường nhiều đám mây bằng cách cung cấp khả năng hiển thị mức dịch vụ toàn diện trên cơ sở hạ tầng. Mục tiêu là, trong tương lai, nó sẽ giảm bớt sự phức tạp trong hoạt động thông qua tự động hóa, cho phép các nhóm CNTT nhanh nhẹn và thúc đẩy kết quả kinh doanh nhanh hơn. Ngoài ra, giải pháp chung có thể thêm các khả năng hiện đại vào môi trường cũ mà không yêu cầu công cụ lại đáng kể.

Tiện ích mở rộng lãnh sự cho Cisco ACI cung cấp hai lợi ích lớn:

Đầu tiên , Khả năng hiển thị của Dịch vụ và thời gian phân giải trung bình (MTTR) nhanh hơn. Việc tích hợp cho phép các nhà khai thác xem các dịch vụ nào đang chạy trên mỗi điểm cuối ACI, bằng cách ánh xạ các trừu tượng lưới dịch vụ thành các trừu tượng mạng dựa trên ý định. Điều này giúp chẩn đoán sự cố ứng dụng và giải quyết sự cố mạng dễ dàng hơn.

Theo truyền thống, các hoạt động của trung tâm dữ liệu liên quan đến nhiều cá nhân, chẳng hạn như NetOps, DevOps, Chủ sở hữu ứng dụng, SecOps và CloudOps - tất cả đều hoạt động trong silo, dẫn đến thiếu nhận thức về ngăn xếp ứng dụng đầu cuối. Sự phức tạp này trở nên trầm trọng hơn bởi khối lượng công việc (container, VM và kim loại trần) trải dài trên các cơ sở hạ tầng khác nhau trải dài trên các đám mây riêng và công cộng, mỗi cái mang đến cho bảng cú pháp và ngữ nghĩa riêng của chúng. Một sự hiểu biết chung đạt được bằng bản dịch trừu tượng đơn giản hóa các hoạt động của trung tâm dữ liệu bằng cách cho phép xác định nhanh hơn các vấn đề dựa trên sức khỏe dịch vụ và tương quan dữ liệu mạng Cisco Switch 48 port layer 3.

Consul Extension for ACI cũng cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực đối với các dịch vụ L4-L7 động và sức khỏe của dịch vụ và giao tiếp dịch vụ với dịch vụ trên các khối lượng công việc ảo, container và kim loại trần được kết nối bởi mạng ACI Multi-cloud do phát hiện dịch vụ Consul điều khiển.

Thứ hai, tự động hóa N etwork, một khả năng trong tương lai, sẽ cung cấp tự động hóa chính sách mạng theo định hướng dịch vụ nhất quán cho khối lượng công việc ảo, kim loại trần và container trên các đám mây riêng và công cộng cho mạng nhiều đám mây ACI. Nó cũng sẽ giúp dễ dàng chuyển đổi sang triển khai lưới dịch vụ dựa trên Lãnh sự an toàn cho các nhóm ứng dụng và nhà khai thác DevOps với mạng đa đám mây ACI.

 

Làm thế nào để thử nó

Các mở rộng lãnh cho ACI ứng dụng có sẵn trên Trung tâm ứng dụng Cisco DC . Nó cung cấp khả năng hiển thị Dịch vụ và các lợi ích Thời gian giải quyết nhanh hơn. Chức năng tự động hóa mạng sẽ được thêm vào ứng dụng này trong tương lai gần.

Việc tích hợp này tăng cường các khả năng hiện có của Cisco ACI với HashiCorp Terraform để cho phép cung cấp nguồn linh hoạt theo yêu cầu, tính nhất quán hoạt động và mô hình tự phục vụ để thay thế các quy trình thủ công để cung cấp các ứng dụng. Khách hàng đang nhanh chóng nắm lấy các nhà cung cấp Terraform cho Cơ sở hạ tầng trung tâm ứng dụng của Cisco (ACI) và Nhà soạn nhạc đa trang web của Cisco (MSO) mà Cisco và HashiCorp đã cùng nhau phát triển để hiện đại hóa tư thế tự động hóa cơ sở hạ tầng của họ. Cisco ACI và HashiCorp Consul kết hợp kiến ​​thức dịch vụ mạng Cisco Switch 8 port và ứng dụng động để cung cấp Tự động hóa cơ sở hạ tầng mạng và thông tin chi tiết từ đầu đến cuối. Tại đây để biết thêm thông tin.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cisco catalyst layer 3 switch là gì?

 Trong các mạng doanh nghiệp phức tạp ngày nay bao gồm nhiều mạng con và mạng LAN ảo, bộ chuyển mạch Cisco catalyst lớp 3 đóng một vai trò quan trọng trong nhiều hệ thống. Nhưng bạn có cần cái này trong mạng của mình không? Hãy xem nào. Cisco catalyst layer 3 switch là gì? Nói một cách đơn giản, cisco catalyst l3 switch kết hợp chức năng của công tắc và bộ định tuyến. Nó hoạt động như một công tắc để kết nối các thiết bị trên cùng một mạng con hoặc mạng LAN ảo với tốc độ cực nhanh và có tích hợp trí thông minh định tuyến IP để tăng gấp đôi như một bộ định tuyến. Nó có thể hỗ trợ các giao thức định tuyến, kiểm tra các gói đến và thậm chí có thể đưa ra quyết định định tuyến dựa trên địa chỉ nguồn và đích. Đây là cách một cisco catalyst price lớp 3 hoạt động như một công tắc và một bộ định tuyến. Thường được gọi là bộ chuyển mạch đa lớp, bộ chuyển mạch lớp 3 bổ sung thêm rất nhiều tính linh hoạt cho mạng. Tính năng của cisco catalyst poe switch lớp 3 Các tính năng của cisco catalyst lớp 3

TẠI SAO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CISCO C9500-12Q-A ?

Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series là nền tảng chuyển mạch doanh nghiệp cố định hàng đầu của Cisco, là Switch Layer 3 hay thiết bị core / aggregation trong mạng doanh nghiệp. Cisco Catalyst 9500 Series Cung cấp thông lượng lên tới 6,4 Tbps trong thiết kế 1 RU. Cung cấp các cổng kết nối 100 Gbps (QSFP28), 40 Gbps (QSFP), 25 Gbps (SFP28), 10 Gbps (SFP +) và 1Gbps (SFP). Công nghệ StackWise Virtual cho mạng Core, ISSU, NSF / SSO, nguồn và quạt ở dạng dự phòng có thể thay thế.. Hỗ trợ mã hóa MACsec-256, mã hóa MACsec qua EoMPLS, các dịch vụ định tuyến và cơ sở hạ tầng tiên tiến. Cisco 9500-12Q-A Catalyst 9500 12-port 40G Cisco C9500-12Q-A thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series với 12 port 40G. Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series là thế hệ tiếp theo của bộ chuyển mạch lớp cốt lõi và lớp kết hợp doanh nghiệp, hỗ trợ khả năng lập trình và khả năng phục vụ đầy đủ. Cisco C9500-12Q-A Chi tiết sản phẩm Cisco Switch C9500-12Q-A Thiết bị chuyển mạch Catalyst C9500-

Cisco catalyst 9300 series switch Với tốc độ lên đến 480 Gbps

 Thiết bị chuyển mạch Catalyst 9300 Series tạo thành khối xây dựng nền tảng cho Quyền truy cập do phần mềm xác định (SD-Access), kiến ​​trúc doanh nghiệp hàng đầu của Cisco.  Với tốc độ lên đến 480 Gbps, Cisco Catalyst 9300 datasheet là giải pháp băng thông xếp chồng mật độ cao nhất trong ngành với kiến ​​trúc đường lên linh hoạt nhất. Catalyst 9300 Series là nền tảng đầu tiên được tối ưu hóa cho Wi-Fi 6 và 802.11ac Wave2 mật độ cao. Nó thiết lập mức tối đa mới cho quy mô mạng. Các công tắc này cũng đã sẵn sàng cho tương lai, với kiến ​​trúc CPU x86 và nhiều bộ nhớ hơn, cho phép chúng lưu trữ các vùng chứa và chạy các ứng dụng và tập lệnh của bên thứ ba ngay trong Switch. Catalyst 9300 Series được thiết kế cho công nghệ Cisco StackWise®, cung cấp khả năng triển khai linh hoạt với hỗ trợ chuyển tiếp liên tục với Stateful Switchover (NSF / SSO), cho kiến ​​trúc linh hoạt nhất trong một giải pháp có thể xếp chồng (dưới 50 ms). Kiến trúc nguồn có khả năng phục hồi và hiệu quả cao có tính