Chuyển đến nội dung chính

Điểm 10 cho an toàn, bảo mật thông tin các thiết bị mạng Cisco

Switch cisco, gia switch mang cisco 8, 24, 48 port tốc độ 10/100 và 10/100/1000Mbps. Sản phẩm switch linksys cisco, bộ chia mạng, thông tin giá cả cisco switch 8 cổng, 24 cổng, 48 cổng chính hãng giá cạnh tranh trên thị trường.

Các sản phẩm thiết bị mạng Cisco: router cisco, switch cisco, Cisco Switch Catalyst, Cisco Firewalls, Cisco Switches, Switch Catalyst chúng tôi cung cấp là sản phẩm chính hãng do Cisco có giấy tờ CO,CQ đầy đủ theo đơn hàng

Điểm 10 cho an toàn, bảo mật thông tin

Cung cấp và phân phối thiết bị mạng Cisco, Switch Cisco, Router Cisco, Firewall Cisco, Cisco Small Business, Video Conference Cisco giá rất tốt, hàng chính hãng đầy đủ CO, CQ do Cisco Việt Nam cấp. Đặc biệt hỗ trợ hàng Dự Án với thời gian đặt hàng nhanh nhất.

Ngày nay, khi lượng người sử dụng các kết nối Internet để trao đổi công việc, văn thư hay thậm chí trò chuyện, hội họp đều rất phổ biến. Chính vì vậy, xu hướng muốn bảo mật được đẩy lên tối đa. Bởi lẽ chỉ cần một sự rò rỉ thông tin nhỏ cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc thậm chí đôi khi quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Và thiết bị mạng Cisco hiểu được điều đó.

Tính bảo mật trong các thiết bị mạng Cisco

Với hàng loạt các thiết bị mạng Cisco như Switch Cisco, thiết bị chuyển mạch Switch, thiết bị định tuyến Router, Cisco đã và đang tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho các khách hàng. Với những thuật toán khó nhằn, Cisco cho phép bạn sử dụng thông tin mạng ở mức cao nhất với khả năng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nhất. Thực tế đã chứng minh, khi sử dụng thiết bị mạng Cisco, chưa từng xảy ra một trường hợp mất mát thông tin hay hỏng hệ thống an ninh mạng cho các cá nhân người dùng.

Thêm vào đó, Cisco hàng ngày hàng giờ vẫn tìm cách cải thiện chất lượng của dữ liệu nhập hệ thống, việc áp dụng công nghệ Atest trong hệ thống thông tin đã và đang mang đến chế độ phục vụ tốt nhất mà chưa một nhà cung cấp thiết bị mang nào làm được.

Các sản phẩm nổi bật:

Switch Cisco WS-C2960+24TC-S,Cisco WS-C2960+48TC-S,Cisco Catalyst WS-C2960X-48TS-LL

Tối ưu hóa sử dụng dịch vụ mạng

Nếu như với một vài dòng thiết bị mạng thường xuyên khiến người dùng mệt mỏi bởi hiệu suất sử dụng các ứng dụng bằng thông tin kém hay chậm cập nhật xu hướng sử dụng mới thì Cisco lại hoàn loại khác biệt. Thiết bị mạng Cisco giúp cho hệ thống mạng được hoạt động nhanh chóng và hiệu quả, truyền tải dữ liệu với tính bảo mật, mức độ an toàn thông tin cao. Ưu điểm vượt bậc này đã được công nhận trên toàn thế giới, nhất là khi xu hướng truyền thông đa phương tiện với khối lượng dữ liệu cao đang ngày càng phổ biến.

Hiện nay, với những sản phẩm chất lượng cao, bám sát nhu cầu của người sử dụng, thiết bị mạng Cisco được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong web conferencing, các công ty lớn, trong các hội nghị truyền hình giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Ngoài ra “Cisco" còn tự sản xuất ra phần mềm giả lập có tên là Packit Tracer liên tục update và nâng tầm với các version khác nhau”.Phần mềm giả lập này cho phép học viên có thể kết hợp thực hành với các bài học trên lớp một cách hiệu quả. Việc cấu hình (confugiration), xây dựng, triển khai hệ thống mạng cho các tông ty, xí nghiệp, văn phòng, mạng LAN, mạng WAN…trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Trước kia và bây giờ làm được điều đó không ai khác ngoài Cisco.

Mặt khác Cisco cũng chú trọng phát triển các ứng dụng tích hợp thiết bị mạng Cisco để chúng có thể thực hiện liên kết với nhau và tạo thành một hệ thống đồng nhất cho phép bạn (khách hàng) có khả năng tìm kiếm và kịp thời giải quyết các vấn đề.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến chính là việc phát triển của thiết bị mạng Cisco đang hướng đến việc hiện đại hóa các tính năng và thiết bị ngoại vi. Đồng thời cho ra mắt những dòng sản phẩm sinh thái thân thiện và tiêu thụ ít điện năng khi đưa vào sử dụng. Động thái này được xem như những hoạt động lắng nghe và dành công sức cho khách hàng mà Cisco chú trọng, phát triển.

Đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống thiết bị mạng Cisco đang ngày càng thể vị thế và những đóng góp to lớn của mình trong đời sống của con người hiện đại. Không phô trương, không đặt nặng vấn đề quảng cáo, những gì mà Cisco quang tâm và đang cố gắng thực hiện không gì khác ngoài việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chắc hẳn khi tìm hiểu xong các tiêu chí bên trên các bạn cũng đã có được lời giải thích đáng cho câu nói “Thiết bị mạng Cisco – sự khác biệt làm nên một thương hiệu”.Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý sẽ là sai lầm nếu sự lựa chọn của bạn là một hãng nào khác mà không phải Cisco.

Qua bài viết này  (Thiết bị chuyển mạch là gì? Switch là gì? Tìm hiểu về Switch từ A-Z) Cisco Chính Hãng hy vọng đã đưa đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về thiết bị chuyển mạch – Switch. và chúng tôi hy vọng sau bài viết này, bạn đọc có thể trả lời được câu hỏi Switch là gì? hay thiết bị chuyển mạch là gì? Xem thêm tại đây. Công ty AN BÌNH NET

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cisco catalyst layer 3 switch là gì?

 Trong các mạng doanh nghiệp phức tạp ngày nay bao gồm nhiều mạng con và mạng LAN ảo, bộ chuyển mạch Cisco catalyst lớp 3 đóng một vai trò quan trọng trong nhiều hệ thống. Nhưng bạn có cần cái này trong mạng của mình không? Hãy xem nào. Cisco catalyst layer 3 switch là gì? Nói một cách đơn giản, cisco catalyst l3 switch kết hợp chức năng của công tắc và bộ định tuyến. Nó hoạt động như một công tắc để kết nối các thiết bị trên cùng một mạng con hoặc mạng LAN ảo với tốc độ cực nhanh và có tích hợp trí thông minh định tuyến IP để tăng gấp đôi như một bộ định tuyến. Nó có thể hỗ trợ các giao thức định tuyến, kiểm tra các gói đến và thậm chí có thể đưa ra quyết định định tuyến dựa trên địa chỉ nguồn và đích. Đây là cách một cisco catalyst price lớp 3 hoạt động như một công tắc và một bộ định tuyến. Thường được gọi là bộ chuyển mạch đa lớp, bộ chuyển mạch lớp 3 bổ sung thêm rất nhiều tính linh hoạt cho mạng. Tính năng của cisco catalyst poe switch lớp 3 Các tính năng của cisco catalyst lớp 3

TẠI SAO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CISCO C9500-12Q-A ?

Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series là nền tảng chuyển mạch doanh nghiệp cố định hàng đầu của Cisco, là Switch Layer 3 hay thiết bị core / aggregation trong mạng doanh nghiệp. Cisco Catalyst 9500 Series Cung cấp thông lượng lên tới 6,4 Tbps trong thiết kế 1 RU. Cung cấp các cổng kết nối 100 Gbps (QSFP28), 40 Gbps (QSFP), 25 Gbps (SFP28), 10 Gbps (SFP +) và 1Gbps (SFP). Công nghệ StackWise Virtual cho mạng Core, ISSU, NSF / SSO, nguồn và quạt ở dạng dự phòng có thể thay thế.. Hỗ trợ mã hóa MACsec-256, mã hóa MACsec qua EoMPLS, các dịch vụ định tuyến và cơ sở hạ tầng tiên tiến. Cisco 9500-12Q-A Catalyst 9500 12-port 40G Cisco C9500-12Q-A thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series với 12 port 40G. Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series là thế hệ tiếp theo của bộ chuyển mạch lớp cốt lõi và lớp kết hợp doanh nghiệp, hỗ trợ khả năng lập trình và khả năng phục vụ đầy đủ. Cisco C9500-12Q-A Chi tiết sản phẩm Cisco Switch C9500-12Q-A Thiết bị chuyển mạch Catalyst C9500-

Cisco catalyst 9300 series switch Với tốc độ lên đến 480 Gbps

 Thiết bị chuyển mạch Catalyst 9300 Series tạo thành khối xây dựng nền tảng cho Quyền truy cập do phần mềm xác định (SD-Access), kiến ​​trúc doanh nghiệp hàng đầu của Cisco.  Với tốc độ lên đến 480 Gbps, Cisco Catalyst 9300 datasheet là giải pháp băng thông xếp chồng mật độ cao nhất trong ngành với kiến ​​trúc đường lên linh hoạt nhất. Catalyst 9300 Series là nền tảng đầu tiên được tối ưu hóa cho Wi-Fi 6 và 802.11ac Wave2 mật độ cao. Nó thiết lập mức tối đa mới cho quy mô mạng. Các công tắc này cũng đã sẵn sàng cho tương lai, với kiến ​​trúc CPU x86 và nhiều bộ nhớ hơn, cho phép chúng lưu trữ các vùng chứa và chạy các ứng dụng và tập lệnh của bên thứ ba ngay trong Switch. Catalyst 9300 Series được thiết kế cho công nghệ Cisco StackWise®, cung cấp khả năng triển khai linh hoạt với hỗ trợ chuyển tiếp liên tục với Stateful Switchover (NSF / SSO), cho kiến ​​trúc linh hoạt nhất trong một giải pháp có thể xếp chồng (dưới 50 ms). Kiến trúc nguồn có khả năng phục hồi và hiệu quả cao có tính