Chuyển đến nội dung chính

Cisco Security tiếp tục xây dựng trải nghiệm đơn giản

Có một thời gian khó khăn để cân bằng sự đơn giản trong bảo mật? Bạn không cô đơn. Trong báo cáo an ninh mạng mới nhất của chúng tôi, “ Đơn giản hóa để bảo mật ,” chúng tôi khám phá những hậu quả của việc xâu chuỗi các sản phẩm an ninh mạng điểm với nhau và mức độ phức tạp này có thể gây ra trong tổ chức của bạn - cùng với những tác động về hiệu quả của hệ sinh thái bảo mật mà bạn đã xây dựng.

 Thiết bị mạng cisco chính hãng nhanh chóng triển khai một công nghệ mới mà không xem xét cách nó sẽ tích hợp với hệ sinh thái bảo mật của bạn có thể có ý nghĩa quan trọng. Trong báo cáo, chúng tôi chiếu sáng cách thống nhất khả năng hiển thị, tự động hóa các quy trình công việc quan trọng, tăng cường bảo mật và cho nhóm của bạn quay lại để tập trung vào những gì quan trọng nhất.


Các đồng nghiệp CISCO của tôi đã chia sẻ rằng khả năng hiển thị và tích hợp tốt hơn là hai chủ đề thống trị các chương trình nghị sự về an ninh mạng của họ. Tôi hiểu điều đó - đảm bảo chuyển đổi kỹ thuật số của bạn có thể là một quá trình phức tạp, nói gì đến nỗ lực quản lý việc này với một mắt về tương lai. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và trưởng thành, bảo mật của bạn phải phát triển cùng với nó. Tại sao? Bởi vì sự trưởng thành về bảo mật của các đội của bạn sẽ thúc đẩy (và phát triển) với các giải pháp bạn đã có. Xem thêm:  Anbinhnet.com.vn

Dưới đây là một số điểm nổi bật của báo cáo:

Đơn giản hóa, không nhân lên: Mọi giải pháp mới không tích hợp với công nghệ hiện tại của bạn đều góp phần vào khả năng hiển thị và tạo ra sự phức tạp - thường dẫn đến thời gian đe dọa cao hơn từ các khoảng trống.
Sự thiếu hiệu quả trong hoạt động tác động đến sự sẵn sàng và phản ứng vi phạm: Dữ liệu Điểm chuẩn CISCO năm 2020 của chúng tôi cho thấy mối tương quan nghịch giữa số lượng nhà cung cấp và sản phẩm trong hệ sinh thái bảo mật của bạn và thời gian ngừng hoạt động, hồ sơ bị ảnh hưởng và tác động tài chính của các cuộc tấn công.
Thiếu tích hợp cản trở khả năng xác định và ưu tiên cảnh báo của bạn : Cách tiếp cận đa nhà cung cấp thường leo thang thành một số lượng lớn các cảnh báo, cản trở khả năng của bạn trong việc ưu tiên chúng.
Nền tảng giúp bạn đạt được bảo mật hiệu quả hơn: Các tổ chức cần các khả năng nền tảng được xây dựng trong toàn bộ danh mục đầu tư để nhận ra tiềm năng đầy đủ của tất cả các khoản đầu tư bảo mật.
Bất kể cách tiếp cận nào bạn thực hiện để thúc đẩy hệ sinh thái bảo mật của mình, hợp tác với nhà cung cấp phù hợp sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình ngay hôm nay trong khi thiết lập cho bạn thành công trong tương lai. Làm việc với các đối tác có bề rộng về công nghệ, khả năng hiển thị và trí thông minh đe dọa và kinh nghiệm thực thi đã được chứng minh là cần thiết để đưa ra những cải tiến mới nhất để đáp ứng nhu cầu phát triển của bạn.

Không biết bắt đầu từ đâu? Kiểm tra 10 câu hỏi quan trọng trong báo cáo mà các chuyên gia bảo mật nên xem xét khi xem xét các sản phẩm và giải pháp của nhà cung cấp.

Bảo vệ những gì bây giờ và những gì tiếp theo
Cisco Security tiếp tục xây dựng trải nghiệm đơn giản hóa cho khách hàng của chúng tôi, giúp giảm sự phức tạp, tăng cường hoạt động và cho phép các nhóm dành nhiều thời gian hơn cho các sáng kiến ​​có giá trị cao hơn. Trong nhiều năm, chúng tôi đã làm việc để tích hợp danh mục đầu tư bảo mật của chúng tôi trên tất cả các điểm kiểm soát, để các giải pháp của chúng tôi hoạt động trơn tru trên phần phụ trợ. Gần đây chúng tôi đã tiết lộ Cisco SecureX , một nền tảng dựa trên đám mây thay đổi hoàn toàn trải nghiệm người dùng. Kết nối chiều rộng của danh mục bảo mật tích hợp của chúng tôi và cơ sở hạ tầng bảo mật của khách hàng, nó thống nhất khả năng hiển thị; cho phép tự động hóa; đơn giản hóa phân tích; và tăng cường bảo mật trên toàn mạng, điểm cuối, đám mây và ứng dụng. Trong đơn giản hóa mới của chúng tôi để bảo mậtbáo cáo, chúng tôi nói về cách Cisco SecureX có thể đưa kiến ​​trúc bảo mật của bạn lên cấp độ tiếp theo, kết nối phụ trợ với một mặt trận thống nhất, cũng như tích hợp các khoản đầu tư bảo mật của bên thứ ba hiện tại của bạn. Chúng tôi rất vui mừng mang đến sự đổi mới này cho khách hàng, nhưng đây chỉ là bước đầu tiên trong hành trình.

Khi nói đến việc đảm bảo sáng kiến ​​chuyển đổi kỹ thuật số tiếp theo của bạn, lời khuyên của tôi rất đơn giản: Bắt đầu với một nền tảng. Với một nền tảng mở, các nhóm bảo mật của bạn có thể dễ dàng tích hợp các sản phẩm hiện có với các sản phẩm tiên tiến trong tương lai.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cisco catalyst layer 3 switch là gì?

 Trong các mạng doanh nghiệp phức tạp ngày nay bao gồm nhiều mạng con và mạng LAN ảo, bộ chuyển mạch Cisco catalyst lớp 3 đóng một vai trò quan trọng trong nhiều hệ thống. Nhưng bạn có cần cái này trong mạng của mình không? Hãy xem nào. Cisco catalyst layer 3 switch là gì? Nói một cách đơn giản, cisco catalyst l3 switch kết hợp chức năng của công tắc và bộ định tuyến. Nó hoạt động như một công tắc để kết nối các thiết bị trên cùng một mạng con hoặc mạng LAN ảo với tốc độ cực nhanh và có tích hợp trí thông minh định tuyến IP để tăng gấp đôi như một bộ định tuyến. Nó có thể hỗ trợ các giao thức định tuyến, kiểm tra các gói đến và thậm chí có thể đưa ra quyết định định tuyến dựa trên địa chỉ nguồn và đích. Đây là cách một cisco catalyst price lớp 3 hoạt động như một công tắc và một bộ định tuyến. Thường được gọi là bộ chuyển mạch đa lớp, bộ chuyển mạch lớp 3 bổ sung thêm rất nhiều tính linh hoạt cho mạng. Tính năng của cisco catalyst poe switch lớp 3 Các tính năng của cisco catalyst lớp 3

TẠI SAO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CISCO C9500-12Q-A ?

Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series là nền tảng chuyển mạch doanh nghiệp cố định hàng đầu của Cisco, là Switch Layer 3 hay thiết bị core / aggregation trong mạng doanh nghiệp. Cisco Catalyst 9500 Series Cung cấp thông lượng lên tới 6,4 Tbps trong thiết kế 1 RU. Cung cấp các cổng kết nối 100 Gbps (QSFP28), 40 Gbps (QSFP), 25 Gbps (SFP28), 10 Gbps (SFP +) và 1Gbps (SFP). Công nghệ StackWise Virtual cho mạng Core, ISSU, NSF / SSO, nguồn và quạt ở dạng dự phòng có thể thay thế.. Hỗ trợ mã hóa MACsec-256, mã hóa MACsec qua EoMPLS, các dịch vụ định tuyến và cơ sở hạ tầng tiên tiến. Cisco 9500-12Q-A Catalyst 9500 12-port 40G Cisco C9500-12Q-A thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series với 12 port 40G. Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9500 Series là thế hệ tiếp theo của bộ chuyển mạch lớp cốt lõi và lớp kết hợp doanh nghiệp, hỗ trợ khả năng lập trình và khả năng phục vụ đầy đủ. Cisco C9500-12Q-A Chi tiết sản phẩm Cisco Switch C9500-12Q-A Thiết bị chuyển mạch Catalyst C9500-

Cisco catalyst 9300 series switch Với tốc độ lên đến 480 Gbps

 Thiết bị chuyển mạch Catalyst 9300 Series tạo thành khối xây dựng nền tảng cho Quyền truy cập do phần mềm xác định (SD-Access), kiến ​​trúc doanh nghiệp hàng đầu của Cisco.  Với tốc độ lên đến 480 Gbps, Cisco Catalyst 9300 datasheet là giải pháp băng thông xếp chồng mật độ cao nhất trong ngành với kiến ​​trúc đường lên linh hoạt nhất. Catalyst 9300 Series là nền tảng đầu tiên được tối ưu hóa cho Wi-Fi 6 và 802.11ac Wave2 mật độ cao. Nó thiết lập mức tối đa mới cho quy mô mạng. Các công tắc này cũng đã sẵn sàng cho tương lai, với kiến ​​trúc CPU x86 và nhiều bộ nhớ hơn, cho phép chúng lưu trữ các vùng chứa và chạy các ứng dụng và tập lệnh của bên thứ ba ngay trong Switch. Catalyst 9300 Series được thiết kế cho công nghệ Cisco StackWise®, cung cấp khả năng triển khai linh hoạt với hỗ trợ chuyển tiếp liên tục với Stateful Switchover (NSF / SSO), cho kiến ​​trúc linh hoạt nhất trong một giải pháp có thể xếp chồng (dưới 50 ms). Kiến trúc nguồn có khả năng phục hồi và hiệu quả cao có tính